sriracha hotel infinity swimming pool

เปิดประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับที่ S. Sriracha Hotel & Residence โรงแรมศรีราชาติดทะเลที่จะมอบมาตรฐานใหม่ของการเข้าพัก ด้วยความลงตัวของการออกแบบที่เรียบง่าย หรูหราและแฝงไว้ด้วยประโยชน์ใช้สอยครบครันสำหรับทั้งการพักผ่อนในวันหยุดหรือการเข้าพักระยะยาวแบบ Long Stay รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำไร้ขอบขนาดใหญ่เปิดสู่วิวทะเล ฟิตเนสเซนเตอร์ บ่อน้ำพุร้อนออนเซ็น ฯลฯ เพื่อให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจในทุกวัน นอกจากนี้โรงแรมศรีราชาติดทะเลของเรายังตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง เพียง 3 นาทีจากเซ็นทรัลศรีราชา รวมถึงร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายอีกด้วย


เพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารที่เปี่ยมไปด้วยรสชาติและความคิดสร้างสรรค์


หลังจากที่เช็คอินและพักผ่อนเป็นที่เรียบร้อย สิ่งแรก ๆ ที่แขกของเรามักเลือกคือการลิ้มลองรสชาติที่อาจกล่าวได้ว่าหากไม่ได้ทานก็เหมือนยังมาไม่ถึงเมืองศรีราชา ที่ห้องอาหาร S. Signature บริเวณชั้นล้อบบี้ คุณจะได้สัมผัสเมนูสุดสร้างสรรค์ที่เชฟใหญ่มากประสบการณ์ได้รังสรรค์จากวัตถุดิบท้องถิ่นของศรีราชา ไม่ว่าจะเป็นศรีราชาคาเวียร์ สับปะรดศรีราชา ฯลฯ มาปรุงเป็นเมนูพิเศษเฉพาะตัวที่ได้รับรางวัลการันตีความอร่อยมากมาย ภายในบรรยากาศหรูหราพร้อมวิวทะเลจากกระจกบานใหญ่สูงจรดฝ้า ทั้งการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ไปจนถึงสีของเครื่องดื่ม ล้วนใช้สีทองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของหาดทรายในยามเย็น เมื่อคุณได้ลิ้มรสเมนูรสเลิศคู่กับวิวพระอาทิตย์ตกอย่างใกล้ชิดจากโต๊ะอาหาร ประสบการณ์ที่ห้องอาหาร S. Signature จึงเป็นประสบการณ์เริ่มต้นช่วงเวลาพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมเสมอ


ผ่อนคลายในสระว่ายน้ำไร้ขอบวิวทะเลและจิบเครื่องดื่มโดยมิกโซโลจิสต์


ณ บริเวณชั้น 3 ของโรงแรมศรีราชาติดทะเลของเรา คุณจะได้พบกับสระว่ายน้ำไร้ขอบที่ทอดยาวตลอดความยาวของโรงแรม เชื่อมต่อคุณกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลศรีราชาแบบพาโนรามาให้คุณได้ดื่มด่ำอย่างเต็มที่ บริเวณริมสระว่ายน้ำยังมี Skyline Pool Bar บาร์ริมสระสไตล์โมเดิร์นที่พร้อมจะเสิร์ฟเมนูอาหารทานเล่นตั้งแต่พิซซ่าโฮมเมด ของว่างหลากหลาย ไปจนถึงเครื่องดื่มในคอนเซปต์โทนสีฟ้าอย่าง Blue Pina Colada, Skyline Mojito ที่มิกโซโลจิสต์ของเราได้นำแรงบันดาลใจจากสีของท้องฟ้าเหนือน้ำทะเลมารังสรรค์เป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดเฉพาะคุณ เปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงบ่ายไปจนถึงค่ำ


เติมความมีชีวิตชีวาด้วยการออกกำลังที่ Horizon Fitness


ในชั้นเดียวกันนี้ คุณจะได้พบกับห้องออกกำลังกายล้ำสมัย Horizon Fitness ที่จะทำให้แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ใหม่ด้วยการออกกำลังกายท่ามกลางทิวทัศน์ที่งดงามของท้องทะเลผ่านกระจกทรงโค้งจรดเพดานถึง 270 องศา ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครันทั้งลู่วิ่ง อุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายแบบ Free Weight ไปจนถึงอุปกรณ์โยคะและตารางกิจกรรมพิเศษในแต่ละวันที่ทีมของเราพร้อมให้บริการแก่ผู้เข้าพักทุกท่าน


ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจที่บ่อออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น 


หลังจากการออกกำลังกายอย่างเต็มที่ในฟิตเนสวิวทะเล 270 องศาที่ Horizon Fitness แล้ว เราขอแนะนำให้คุณฟื้นฟูความเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและจิตใจ ณ Health Massage & Onsen ที่จะให้คุณสัมผัสประสบการณ์การแช่บ่อน้ำพุร้อนสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นในโทนสีไม้ธรรมชาติ สำหรับท่านที่ต้องการดูแลผิวพรรณและสุขภาพ เรายังมีบริการแพ็คเกจสปาหลากหลายและห้องสตรีมไว้ให้บริการอีกด้วย


ช้อปปิ้งใกล้โรงแรมที่เซ็นทรัลศรีราชา


นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโรงแรมศรีราชาติดทะเลของเรา แขกผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าต่าง ๆ ได้ที่ห้างเซ็นทรัลศรีราชา ห้างสรรพสินค้าสีเขียว Eco-Friendly Mall แห่งแรกในภาคตะวันออกที่นำเสนอไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตในคอนเซ็ปต์ The Innovation Oasis ที่มีครบทั้ง Co-Working Space ขนาดใหญ่ ร้านอาหาร สถานบันเทิง ร้านค้าปลีก ฯลฯ รวมถึงสินค้าพรีเมียมต่าง ๆ ที่ทางห้างจับมือกับทั้งแบรนด์ดังจากต่างประเทศและแบรนด์ท้องถิ่นเพื่อทำสินค้าคอลเล็คชันพิเศษที่มีวางขายเฉพาะที่เซ็นทรัลศรีราชาเท่านั้นอีกด้วย และทั้งหมดนี้ห่างออกไปเพียงแค่ 3 นาทีโดยรถยนต์จากตัวโรงแรม


สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่สมบูรณ์แบบที่ S. Sriracha Hotel & Residence


ครบครันทั้งความสะดวกสบาย โลเคชัน และการบริการที่ใส่ใจ ให้โรงแรม 5 ดาวศรีราชาของเรามอบประสบการณ์การเข้าพักที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืมวันนี้ สำรองห้องพักได้ที่ 038 183 888 หรืออีเมล rsvnmgr@ssriracha.com