seaside restaurant in sriracha

จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการได้ลิ้มรสอาหารทะเลสดใหม่ที่ร้านอาหารริมทะเลศรีราชาขึ้นชื่อสักแห่งโดยมีลมทะเลอ่อน ๆ และทัศนียภาพของพระอาทิตย์ตกเป็นฉากหลัง ลองจินตนาการถึงความสุขที่คุณสามารถสัมผัสได้เมื่อคุณวางเท้าลงบนผืนทรายนุ่มอุ่น ๆ มีสายลมอ่อน ๆ ให้ชื่นใจ และอาหารทะเลรสเลิศที่วางเรียงรายเต็มโต๊ะรอให้คุณได้ลิ้มรส.. 


เพียงเท่านี้ การมาท่องเที่ยวที่เมืองชายทะเลอย่างศรีราชาของคุณก็จะน่าจดจำกว่าที่เคย


S. Signature ร้านอาหารริมทะเลศรีราชาพร้อมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด 


S. Signature เป็นหนึ่งในร้านอาหารริมทะเลศรีราชาที่โดดเด่นเป็นอันดับต้น ๆ ตั้งอยู่ในโรงแรม S. Sriracha Hotel & Residence แขกผู้รับประทานอาหารจะได้ลิ้มรสอาหารจานพิเศษที่เชฟมากประสบการณ์รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบท้องถิ่นสดใหม่อันเป็นไฮไลต์ของห้องอาหารแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่ประยุกต์ใช้สัปปะรดศรีราชาและศรีราชาคาเวียร์ รวมถึงกุ้งตัวใหญ่ชุ่มฉ่ำและประกระพงหมักย่างที่เชฟของเราเลือกจากชาวประมงพื้นถิ่น เพิ่มความโรแมนติกหรูหราอีกระดับด้วยวิวพระอาทิตย์ตกและวิวทะเลที่กล่าวได้ว่าสวยเป็นอันดับต้น ๆ ของศรีราชาผ่านกระจกบานใหญ่สูงจรดฝ้าที่อยู่ข้างโต๊ะอาหารของคุณ และด้วยบรรยากาศของตัวห้องอาหารเองที่ตกแต่งด้วยวัสดุโทนสีทองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของพระอาทิตย์ในยามเย็น มื้ออาหารของคุณจึงหรูหราและอบอุ่นน่าประทับใจอย่างแน่นอน


แผนที่: https://maps.app.goo.gl/3yx4dFBB1bPK6w3h6


33 Seafood Restaurant ร้านอาหารริมทะเลศรีราชาที่คนรักซีฟู้ดห้ามพลาด


ดื่มด่ำไปกับอาหารทะเลสดใหม่รสชาติเข้มข้นในราคาจับต้องได้ที่ 33 Seafood Restaurant ร้านอาหารริมทะเลศรีราชาชายฝั่งทะเลบางพระอันเงียบสงบ อยู่ใกล้สโมสร พัน สอ. 12 เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวในบรรยากาศริมทะเล อาหารแนะนำของที่นี่จะเป็นเมนูซีฟู้ดสไตล์ไทยรสจัดจ้าน ทั้งยำ Sound of the Sea กุ้งราดซอสมะขาม ปลากะพงฉ่ำน้ำปลาและต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 23.00 น.


แผนที่: https://maps.app.goo.gl/7hFjy8wywL7SAFKs8


Hideout Beach Café & Bistro ร้านอาหารริมทะเลศรีราชาสไตล์บีชคาเฟ่


พักผ่อนยามบ่าย เพลิดเพลินไปกับอาหารรสเลิศในบรรยากาศสไตล์บีชคาเฟ่สบาย ๆ และมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมายทั่วทั้งบริเวณ ที่ร้าน Hideout Beach Café & Bistro เป็นบีชคาเฟ่สไตล์ Outdoor ริมทะเล ตัวร้านจะเป็นบ้านไม้สีขาวโดยช่วงเย็นจะมีที่นั่งแบบ Bean Bag ให้คุณได้เอนกายพูดคุยสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ประกอบกับการจัดร้านที่มีทั้งไม้ระแนง ไม้หวายสาน และเฟอร์นิเจอร์ไม้ไผ่ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติริมชายหาดที่สวยงาม ในส่วนของอาหารจะเน้นไปที่อาหารทะเลสดใหม่ทั้งเมนูอาหารไทยและนานาชาติ ตั้งแต่ลูกชิ้นปลาสมุนไพรโฮมเมดที่ทำสดใหม่ทุกวันไปจนถึงซาชิมิปลาหลากหลายชนิดในราคาที่จับต้องได้


แผนที่: https://maps.app.goo.gl/5KibXk7HXyQ9AJhc9


รับลมชมเกาะ ร้านอาหารริมทะเลศรีราชาใกล้เกาะลอย


ร้านรับลมชมเกาะเป็นร้านอาหารทะเลศรีราชาที่อยู่ใต้สังกัดการดูแลของตำรวจน้ำ ศรีราชา มีชื่อเสียงมากทั้งด้านบรรยากาศที่ดีติดทะเลมองเห็นเกาะลอยได้พอดี สามารถรับชมวิวพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็นได้เต็มตา มีดนตรีสดขับกล่อมระหว่างมื้ออาหารและอาหารทะเลที่สดใหม่รสชาติจัดจ้านแบบไทย ๆ ในปริมาณคุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ว่าจะเป็นปลาอินทรีย์ชิ้นใหญ่ทอดพร้อมซอสรสจัด ต้มยำทะเลรสเด็ด กุ้ง ปู ปลาเผา ไปจนถึงหอยนางรมทอดและหอยเชลล์ผัดซอสที่ปรุงมาอย่างถึงเครื่อง สำหรับใครที่เป็นข้าราชการยังมี ส่วนลด 10% ให้เป็นพิเศษอีกด้วย


แผนที่: https://maps.app.goo.gl/DjfUQiTu42kB76So7 


ร้าน มุมอร่อย ศรีราชา ร้านอาหารริมทะเลศรีราชาที่ทุกคนควรมาชิม


ร้าน มุมอร่อย ศรีราชา เป็นร้านที่เป็นที่รู้จักกันดีทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่จนกลายเป็นร้านประจำของใครหลายคน ตัวร้านตั้งอยู่ริมทะเลให้คุณได้รับประทานอาหารพร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทะเล (หากคุณโชคดีได้ที่นั่งริมทะเล) ตัวร้านตกแต่งด้วยอวนประมงแบบโบราณให้ความรู้สึกกลมกลืนกับบรรยากาศชายทะเลอย่างลงตัว มีกระชังเลี้ยงปลาขนาดใหญ่ทั้งที่ไว้จัดแสดงเพื่อความสวยงามให้ถ่ายรูป รวมถึงที่เลี้ยงไว้เพื่อเตรียมนำมาปรุงอาหาร ซึ่งร้านมุมอร่อยนี้นอกจากเมนูซีฟู๊ดต่าง ๆ แล้วยังมีเมนูสไตล์ญี่ปุ่นและเครื่องดื่มหลากหลายไว้คอยให้บริการอีกด้วย


แผนที่: https://maps.app.goo.gl/k4R7YHyLUQeodHJh7